[Lưu Ý] 11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng ở nam và nữ

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 29-11-2023 - Lượt xem: 187

11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng ở nam và nữ là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87 Thành Thái, P.14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân hiểu rõ hơn về 11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng ở nam và nữ từ đấy mọi người có thể nắm rõ kiến thức và có giải pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng ở nam và nữ: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng ở nam và nữ để phục vụ bệnh nhân khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về 11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng ở nam và nữ đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng ở nam và nữ nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về 11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng ở nam và nữ, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị mắc bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bị mắc bệnh.

11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng ở nam và nữ

11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng ở nam cũng như nữ sẽ giúp dược sĩ chuyên khoa quan sát và khảo sát được một số thắc mắc bên trong ổ bụng, bao gồm gan, mật, tụy, lách, thận…xác định các vị trí bất thường, qua đó giúp đỡ cho quá trình điều trị.

Đây là một phương thức chẩn đoán thông qua hình ảnh không xâm lấn được áp dụng cơ bản trong y khoa hiện nay. Để có được kết quả chẩn đoán cũng như hướng điều trị tối ưu nhất. Bệnh nhân nên lựa chọn những cơ sở uy tín để thực hiện siêu âm ổ bụng.

Siêu âm ổ bụng là gì?

Siêu âm ổ bụng là phương pháp dùng một đầu dò phát ra sóng âm tần số cao để thăm khám các bộ phận trong ổ bụng. Đầu dò siêu âm được đặt trên da, và sóng siêu âm đi vào cơ thể để đến các bộ phận và cấu trúc bên trong. Các sóng âm thanh dội lại từ bộ phận và sau đó dội trở lại đầu dò. Đầu dò xử lý sóng phản xạ, sau đó được máy tính chuyển đổi thành hình ảnh của các cơ quan hoặc mô trong ổ bụng.

Sóng âm thanh truyền đi với những tốc độ không giống nhau tùy thuộc vào mẫu mô gặp phải. Nhanh nhất qua mô xương, chậm nhất qua không khí. Bôi một lớp gel siêu âm lên đầu dò cũng như da. Điều này cho phép đầu dò đi lại nhẹ nhàng trên da đồng thời dòng bỏ không khí giữa da cũng như đầu dò. Điều này đưa đến việc truyền sóng âm thanh tốt hơn.

Tại sao phải siêu âm ổ bụng?

Siêu âm bụng có thể được dùng để đánh giá kích thước và khu vực của các cơ quan và cấu trúc trong ổ bụng. Các b.sĩ cũng có thể sử dụng nó để thăm khám ổ bụng nếu như có biểu hiện của u nang, khối u, áp xe, tắc nghẽn, tình trạng nhiễm trùng, ổ dịch trong bụng, cục máu đông trong mạch máu, …

Siêu âm bụng cũng được dùng để đo kích thước của động mạch chủ bụng để phát hiện ra chứng phình động mạch chủ. Sỏi trong túi mật, thận cũng như niệu quản cũng có thể được phát hiện ra qua siêu âm.

Ngoài ra, siêu âm bụng có thể được thực hiện để giúp đặt kim trong quá trình sinh thiết mô ổ bụng hay để dẫn lưu chất lỏng từ u nang hay áp xe.

Siêu âm bụng cũng có thể được dùng để đánh giá lưu lượng máu tới một số cấu trúc khác nhau trong ổ bụng.

Bác sĩ cũng có thể đề nghị siêu âm bụng để xác định những bệnh lý khác.

Siêu âm ổ bụng là siêu âm tại bộ phận nào?

Công nghệ siêu âm ổ bụng giúp quan sát các cơ quan nội tạng bên trong ổ bụng: gan, mật, tụy, lách, thận, bàng quang, tử cung (phần phụ), tuyến tiền liệt…qua một số hình ảnh thu được. Do đó, việc tìm ra cũng như chẩn đoán những bệnh liên quan tới một số vị trí này bao gồm:

Bệnh lý về gan: gan nhiễm mỡ, áp xe gan, viêm gan mãn tính, xơ gan, u gan lành tính hoặc ác tính,…

Bệnh lý về tuyến tụy: viêm tụy cấp cũng như mạn, những loại u tụy, một số bất thường tụy bẩm sinh như tụy vòng,…

Bệnh lý về con đường mật: viêm túi mật, sỏi mật, u con đường mật, polyp túi mật, dị dạng con đường mật,…

Bệnh lý lách: áp xe lách, lách to, các u lách, lympho lách,...

Bệnh lý ở hệ tiết niệu: viêm bàng quang, sỏi bàng quang, sỏi thận, viêm thận, ung thư thận, ung thư bàng quang, sỏi niệu quản, chít hiệu niệu quản, u đường bài xuất,…

Bệnh lý về tiêu hóa: một số khối u, viêm ruột thừa, viêm ruột non, xoắn ruột, lồng ruột,...

Bệnh lý về sinh dục: u xơ tử cung, u nang buồng trứng, tắc vòi trứng, viêm tiền liệt tuyến, ung thư buồng trứng, ung thư tuyến tiền liệt,...

Bệnh lý sau phúc mạc: u, xơ hóa sau phúc mạc.

Ngoài ra, siêu âm bụng tổng quát còn giúp khám một số câu hỏi liên quan đến khoang màng phổi, dịch ổ bụng,…

Khi nào cần siêu âm ổ bụng?

Siêu âm ổ bụng là một phần không thể thiếu trong quá trình kiểm tra sức khỏe hàng ngày của bạn. Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo nên duy trì thực hiện siêu âm ổ bụng định kì với hầu hết mọi người mỗi năm 1 lần.

Đối với người lớn tuổi thì nên duy trì khám sức khỏe tổng quát định kỳ khoảng 6 tháng 1 lần. Việc siêu âm ổ bụng định kì sẽ giúp nhanh chóng phát hiện ra bệnh và có hướng điều trị nhanh chóng nếu không may mắc phải.

Đối với một số triệu chứng bất thường như đau bụng, tiêu hóa kém, đau bao tử, sờ thấy khối u trong bụng, sụt cân nhanh, mệt mỏi không rõ lý do,… thì cần phải thực hiện siêu âm ổ bụng khẩn cấp để tìm nguyên nhân.

Mong rằng một số chia sẻ trong nội dung 11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng ở nam và nữ. Sẽ giúp cho Bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích. Nếu còn thắc mắc lo sợ không rõ hãy bấm vào ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ hoặc gọi vào số Đường Dây Nóng để được hỗ trợ trực tiếp và nhanh chóng.

TRUNG TÂM ĐƯA RA LỜI KHUYÊN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại đưa ra lời khuyên không mất phí: 02873070666

Giải đáp online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng ở nam và nữ của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng ở nam và nữ, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng những phương pháp chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng ở nam và nữ

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về 11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng ở nam và nữ là do:

✓ Thăm khám chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra trị bệnh logic, tư vấn 11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng ở nam và nữ miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị liệu bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về 11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng ở nam và nữ tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về 11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng ở nam và nữ từ đó tư vấn chính xác phương pháp khám trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi khám điều trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các phương pháp chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ những chuyên gia đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt tác dụng người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín khám chữa trị bệnh lên tối đa cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về 11 Hình ảnh siêu âm ổ bụng ở nam và nữ miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn rõ ràng cho người mắc bệnh, những b.sĩ trực tiếp trao đổi với người bệnh trước lúc tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.